อาหาร

ใหม่!!! โอวัลติน ไฟน์เนสท์ โกโก้ ละลายได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ที่สายโกโก้ไม่ควรพลาด

ช่วงที่เราทำงานอยู่บ้านและใช้เวลาในบ้านมากขึ้นแบบนี้ อยากกินน้ำหวานก็ต้องสั่งร้านเดลิเวอร์รีเข้ามาส่ง บางครั้งค่าส่งก็แพง…ทำให้เราลังเลที่จะซื้อไปบ้าง แต่ใจก็อยากกินทำอย่างไรดี…

วันนี้วันดีมีตัวเลือกสำหรับสายโกโก้ที่อยากดูแลตัวเองแถมยังอร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้านมาฝากอีกด้วย เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมคะ วันดีบอกเลยว่าพระเอกของเราวันนี้สุดยอดมากๆ นั่นก็คือ…โอวัลติน ไฟน์เนสท์ โกโก้ โอวัลตินออกใหม่ ที่ยกระดับความฟินไปอีกขั้น จากการผสานมอลต์สูตรเฉพาะของโอวัลตินเข้ากับผงโกโก้เบลนด์พิเศษที่รวมความหอมเข้มของโกโก้จาก 2 ทวีป (เอเชียและแอฟริกา) จนได้รสชาติสุดพิเศษของโกโก้ที่มีความเข้มข้นกลมกล่อม โดนใจแน่นอน

แถมยังดีต่อสุขภาพด้วยสูตรน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซี อี และแร่ธาตุรวมกว่า 15 ชนิด มาผ่านกรรมวิธีที่ทำให้เราชงได้ง่ายทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็นอีกด้วย สะดวกมากๆ เลย

เรามีลองชงกันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มจากน้ำเย็นก่อนเลย…

ขั้นตอนก็ง่ายมากเพียงเทโอวัลตินลงแก้ว

แล้วเติมน้ำเย็นลงไป โดยข้างซองแนะนำให้เติมน้ำ 200 มิลลิลิตร

แล้วคนให้เข้ากันเลยค่ะ วันดีคนไม่นานก็ละลายหมดแล้ว ง่ายจริงๆ ด้วย

แค่นี้ก็พร้อมกินแล้วค่ะทุกคน… แต่สำหรับวันดี คิดว่าน้ำ 200 มิลลิลิตรอาจจะเยอะไป สำหรับใครที่ชอบเข้มๆ วันดีแนะนำให้ลดปริมาณน้ำลงได้ตามชอบเลยนะคะ แต่ปริมาณน้ำเท่านี้วันดีว่ารสชาติของโกโก้ก็ยังเข้มอยู่นะคะ ไม่แย่เลย ดื่มง่ายกินเพลินๆ ค่ะ

เมื่อแบบเย็นผ่านไปแล้ว เราก็มาลองแบบร้อนกันหน่อยค่ะ

ฉีกซอง…เทใส่แก้วเลยค่ะ

หลังจากนั้นเติมน้ำร้อนตามชอบเลย…สำหรับแบบร้อนวันดีลดปริมาณน้ำลงค่ะ

เสร็จเรียบร้อย โกโก้ร้อนๆ พร้อมดื่มแล้วค่ะ กลิ่นโกโก้เข้มๆ หอมๆ โดนใจเลย รสไม่หวานมาก ได้ดื่มด่ำโกโก้เข้มข้น ฟินทุกสัมผัสตามคอนเซปต์ของโอวัลติน ไฟน์เนสท์ โกโก้จริงๆ เลยค่ะ สำหรับแบบร้อนหากใครอยากใส่มาชเมลโล่ไปด้วยก็อร่อยไปอีกแบบนะคะ วันดีลองแล้วค่ะ ฟินไปอีกขั้นเลย…

ถ้าใครชอบแบบไหนก็เลือกได้เลยนะคะ วันดีว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลย แถมยังพกพาง่ายด้วย ไม่ต้องมีน้ำร้อนก็ชงได้ แค่นี้การทำงานที่บ้านของเราก็เหมือนได้ยกระดับความพรีเมียมไปพร้อมๆ กับโอวัลติน ไฟน์เนสท์ โกโก้เลยละค่ะ

 

ใครอยากลองอย่ารอช้า จัดได้เลยที่

พิกัด : 7-eleven

ราคา : โอวัลติน ไฟน์เนสท์ โกโก้ แพ็ก 5 ซอง 50 บาท