บิวตี้

Furla แนะนำกระเป๋าคอลเลคชั่น Pre-Fall 2022 เอาใจคุณแม่สายแซ่บ!

เดินทางมาสู่เทศกาลวันแม่กันอีกครั้ง และเชื่อว่าหลายๆคนคงกำลังหาของขวัญให้กับคุณแม่ในเทศกาลสุดพิเศษนี้ ตัวเลือกที่หลายคนมักนึกถึงอยู่เสมอคงหนีไม่พ้น กระเป๋าใบโปรดให้คุณแม่

Furla แนะนำกระเป๋าคอลเลคชั่น Pre-Fall 2022 เอาใจคุณแม่สายแซ่บ!

ปีนี้ ฟูร์ล่า ขอเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ด้วยกระเป๋าสีแซ่บ ให้คุณแม่ย้อนวัยไปกับ FURLA 1927 SOFT ด้วยสีสันโดดเด่นและวัสดุแปลกใหม่อย่าง Rubber และ Nylon ตกแต่งด้วยตัวล็อคสีขาวดำแบบหมุนรูปโลโก้ที่ด้านหน้า ซึ่งสามารถปรับใช้ได้ทั้งแบบคล้องข้อมือ สะพายไหล่ และแบบ Crossbody  ทำให้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์ สร้างลุคที่ดูเก๋ ไม่ซ้ำใคร ให้ความรู้สึก Casual และ Youthful ไปพร้อมกัน

หรือจะเป็นคุณแม่สายสปอร์ต ต้องรุ่น FURLA PIUMA M SHOULDER BAG กระเป๋าดีไซน์เฉี่ยวที่มาพร้อมกับสไตล์ที่แตกต่าง ด้วยขนาดกำลังพอเหมาะ ทำให้มีพื้นที่ด้านในไว้จัดเก็บสิ่งของได้อย่างครบครัน พร้อมด้วยช่องเก็บของใบเล็กอีกใบสำหรับใส่ของจุกจิก เอาใจไลฟ์สไตล์ของคุณแม่สายแอคทีฟ หรือใช้ถือในวันพักผ่อนแบบสบายๆ

คงจะดีไม่น้อยถ้าได้มีกระเป๋าน่ารักๆ สะพายคู่กันแบบคุณแม่-คุณลูก สาวๆ คนไหนไม่อยากพลาดหาของขวัญเก๋ๆให้คุณแม่ สามารถเลือกชมกระเป๋า Furla พร้อมช้อปสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ผ่าน LINE OFFICIAL @FurlaThailand